Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Dịch Vụ Sơn Nhà

dich vu son nha, Dịch vụ sơn nhà, dich vu sua nha, dịch vụ sửa nhà
Dịch vụ sơn nhà Bình Dương
Dịch Vụ Sơn Nhà, Sửa Nhà Bình Dương Chuyên Nhận:

  • Nhận sơn nước, thi công sơn nước nhà mới: Trét bả sơn nước hoàn thiện
  • Nhận sơn nước nhà cũ, sơn lại: Dặm vá tường, xử lý ố vàng bong tróc, rêu mốc, thấm dột, sơn nước hoàn thiện
  • Nhận sơn dầu vật liệu sắt, gỗ như cửa sắt, cổng sắt, cầu thang sắt. khung sắt...

Quy Trình Dịch Vụ Sơn Nhà Của Chúng Tôi
dich vu son nha, Dịch vụ sơn nhà, dich vu sua nha, dịch vụ sửa nhà
Dịch vụ sơn nhà Bình Dương
  • Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 096.77.88.137 chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 
  • Chúng tôi có thể báo giá tham khảo khi khách hàng nói cụ thể về nhu cầu sơn nhà, khối lượng sơn nước, khối lượng sơn dầu nhiều hay ít, trong nhà hay ngoài nhà, vật liệu...
  • Ngoài ra thông thường chúng tôi phải đến nhà của khách hàng, của công ty để khảo sát thực tế chúng tôi mới có thể báo giá chính cụ thể từng phần, hoặc toàn phần của khối lượng công việc.

Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Sơn Nhà, Sửa Nhà Minh Đức ?
dich vu son nha, Dịch vụ sơn nhà, dich vu sua nha, dịch vụ sửa nhà
Dịch vụ sơn nhà Bình Dương
  • Chúng tôi hội tụ một đội thợ có nhiều anh em làm lâu năm trong lĩnh vực xây, sơn sửa nhà đã từng tham gia rất nhiều công trình lớn nhỏ. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm trong công việc sơn, sửa nhà nên khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ sơn nhà của chúng tôi.
  • Đến với dịch vụ sơn nhà của chúng tôi khách hàng sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp không thua kém các công ty lớn. Được thiết kế bài bản theo phong thủy, màu sắc hiện đại, được tư vấn phương án sơn sửa nhà tiết kiệm nhất từ phía các kỹ sư giỏi. Nếu cải tạo hoặc nâng cấp nhà sẽ được thiết kế trực tiếp hợp lý, hiện đại.
  • Dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp, nhanh chóng vốn là ưu thế của chúng tôi. Luôn tiết kiệm thời gian nhưng chất lượng, bảo hành công trình rất đảm bảm. Đảm bảo độ thẩm mỹ ngôi nhà các bạn sau khi sơn, sửa nhà.
  • Báo giá dịch vụ sửa nhà. Chúng tôi đã có các phom báo giá các hạng mục sẵn nên chủ đầu tư chỉ việc áp vào các hạng mục mình cần sửa nhà là có thể khái quát được chi phí sửa nhà trước khi chúng tôi báo giá sửa nhà. 
Thông Tin Liên Hệ:
  • DỊCH VỤ SƠN NHÀ, SỬA NHÀ MINH ĐỨC
  • Đ/c: Bình Chuẩn, Bình Dương( Gần ngã tư Miếu Ông Cù)
  • Tel: 0962.418.275, 096.77.88.137
  • Hotline: 096.77.88.137 Mr. Đức
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG !

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến