Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Thiết kế nhà giá rẻ tại Bình Dương

Bạn sắp sửa làm làm nhà trong thời gian tới. Bạn đang có một kế hoạch xây tổ ấm cho mình? Bạn muốn chọn phương án chắc chắn- đẹp - mà lại rẻ nhất. Bố trí Kiến Trúc Phong thủy như thế nào để có thể vừa hợp tuổi, hơp phong thủy, vừa đẹp hiện đại và mang tài lộc, thịnh vượng tới cho gia đình bạn. Bạn đã chuẩn bị cho kế hoạch của mình như thế nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn.
 Chúng tôi là nhóm bao gồm các kỹ sư, kiến trúc sư trẻ nhiều kinh nghiệm nhiệt huyết. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nhà theo phong cách hiện đại , thiết kế nhà theo phong thủy, thi công nhà nhà các loại. Với phong cách trẻ, nhiệt huyết, sang tạo chúng tôi cam kết sẽ đưa đến những dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất cho khách hàng cho bạn!

Thiết kế nhà giá rẻ
Thiết kế nhà giá rẻ


Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn những thắc mắc về ngôi nhà của bạn:
Tư vấn về phong thủy.
 Tư vấn về kiến trúc.
 Tư vấn chọn phương án thiết kế kinh tế nhất.
 Tư vấn chọn vật liệu màu sơn thích hợp.
Thiết kế nhà giá rẻ
Thiết kế nhà giá rẻ Tại Bình Dương


Báo giá thiết kế nhà giá rẻ :
 Biệt thự : 40.000 vnđ / m2 sàn
Nhà phố: 30.000 vnđ/ m2 sàn
Nhà cấp 4: 30.000 vnđ/ m2 sàn
Nhà trọ: 3.000.000vnđ / bộ
Các loại nhà khác sẽ được báo giá riêng.
thiết kế nhà giá rẻ tại bình dương
Thiết kế nhà giá rẻ Tại Bình Dương

 Các mục bản vẽ trong hồ sơ thiết kế nhà giá rẻ bao gồm đầy đủ kiến trúc – kết cấu- chi tiết… Liên hệ ngay để có một ngôi nhà đẹp suốt đời cho bạn.

Ks. Minh Đức 
Đt: 0962.418.275 - Gmail: minhduc48k1@gmail.com 
Địa chỉ: Ấp Chiêu Liêu, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

dịch vụ khác: Thiết kế nhà giá rẻthiết kế nhà đẹptư vấn thiết kế xây dựngthi công nhà trọn gói,Xây nhà trọn góixây nhà trọn gói giá rẻ tại bình dương,dịch vụ sửa nhà tại bình dương, sửa chữa nhà đẹpsửa chữa nhà giá rẻthiết kế nhà cấp 4, thiết kế nhà cấp 4 tại bình dương, xây nhà cấp 4,xây nhà cấp 4 tại bình dương, 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến